Komin heim, glešilegt sumar!!!

Jęja, žį er ég loksins aš jafna mig eftir spanferšina um žvert og endilangt England og Skotland. Fyrst var ég į nįmskeiši ķ 5 daga, stķft nįmskeiš sem byrjaši snemma og endaši seint į kvöldin. En mikiš rosalega gręddi ég mikiš į žessu nįmskeiši, finnst ég oršin fęr ķ flestan sjó bara....

Svo fórum viš stöllur (vorum 2 saman) į flakk! Viš vorum bśnar aš keyra frį Heathrow til Worcester, žar var nįmskeišiš. En žašan fórum viš fyrst til Manchester, svo til Morecamb og Lancaster, aftur til Manchester, Preston nęst og svo Edinborg. Ķ Edinborg gistum viš į 5 stjörnu hóteli ķ vellystingum og nutum žess aš skoša borgina daginn eftir (viš vorum reyndar bśnar aš gista nokkrar nętur lķka ķ Manchester og 5 nętur ķ  Worcester). Ég įlpašist inn ķ verslun sem sérhęfir sig ķ skotapilsum og fékk aš skoša mynstrin og litina ķ mķnum ęttum. (Jį, ég er hįlf skosk) Fann žar afar fallega slį, sem ég sló til og keypti. Mér fannst žetta stórmerkilegt aš sjį žetta og var žetta einn af hįpunktum feršarinnar fyrir mig. Annar hįpunktur var lķka aš fį aš hitta ręktendurna sem ętla aš fį hann Svala minn, skoša ašstęšur og žeirra hunda og fullvissa mig um aš žaš muni fara vel um kappann hjį žeim. Ég er mjög sįtt viš fólkiš  og allt og held aš honum komi bara til meš aš lķša vel hjį žeim. Mikill léttir.

Eftir Edinborg var feršinni heitiš til Aberdeen. Viš pöntušum hótel sem įtti aš vera žar, en reyndist svo vera ķ yfir 40 mķlna fjarlęgš frį Aberdeen, ķ litlu žorpi śt ķ afdalasveit. GPS tękiš okkar vķsaši okkur veginn og bara eftir žröngum hlykkjóttum sveitavegum. Ekki gaman aš keyra žaš, öfugum megin į veginum um mišja nótt. Žegar žangaš var komiš fundum viš ekki móttökuna, hringdum og hringdum en enginn svaraši. Römbušum svo loks į móttökuna, dinglušum og dinglušum, en enginn kom til dyra. Žį brugšum viš į žaš rįš aš labba hringinn ķ kring um hóteliš og fundum bar, opinn į hlišinni. Žar hjįlpaši baržjónn okkur aš opna ašaldyrnar, og žį tók į móti okkur hrörleg kona meš śfiš hįr og skakkt andlit. Į eftir henni rölti svo einskonar "butler" sem var fölur og mjór. Greyiš konan hafši greinilega oršiš fyrir einhverjum skakkaföllum, heilablóšfall eša eitthvaš įlķka, var hįlf lömuš ķ andlitinu. En herbergiš okkar var fyrir fatlaša, óskiljanlega var engin lyfta fyrir farangurinn okkar (sem var mikill) og ekki hęgt aš lęsa gluggunum heldur. Žaš var hęgt aš labba bara inn į okkur af žakinu. Žegar hér var komiš viš sögu vorum viš oršnar svo skelkašar aš viš gįtum ekki hugsaš okkur aš gista žarna. Vorum fljótar aš buršast nišur aftur meš allan farangurinn og śt ķ bķl og fengum gistingu į Hilton hótelinu ķ Aberdeen ķ stašinn. Vorum komnar žangaš loksins um 3 leytiš um morguninn.

Aberdeen er falleg borg lķka, žó ekki eins falleg og Edinborg. Viš vorum žar ķ tęplega tęr nętur og lögšum svo af staš įleišis til London. Keyršum žaš į einum degi meš viškomum į bensķnstöšum, veitingastöšum, Manchester aftur og Stafford. Fórum hótelavillt žar lķka, en vorum komnar upp śr mišnętti į hóteliš, sįrsvangar og daušžreyttar. Pöntušum pizzu og fórum svo aš sofa.

Ķ London eyddum viš svo morgninum ķ aš fara nišur ķ bę, skoša Soho hverfiš og žar fann ég hįrgreišslustofu sem ég vann į fyrir mörgum įrum sķšan. Eigandinn var žar ennžį og žaš var gaman aš hitta hann, spjalla viš hann og knśsa eftir öll žessi įr. Engu hafši veriš breytt, allt eins og žaš var žegar ég fór. Virkilega gaman.

Svo var feršinni heitiš į Heathrow og ķ flug heim. 

Ég gęti skrifaš heila bók um allt sem į daga okkar dreif žessa daga, allt sem ég lęrši, upplifši, boršaši. Fólkiš sem viš hittum og tölušum viš, byggingarnar sem viš sįum, hótelin sem viš gistum į og allt nišur ķ beygingar radķusinn į bķlnum sem viš leigšum, Tom Tom gps tękiš meš kostum sķnum og göllum, og allt hvašeina. En ég ętla aš lįta žetta duga ķ bili. Ég er bara fegin aš vera komin heim ķ fašm fjölskyldunnar og hundanna, og ég get svariš žaš hér er ég vöktuš, knśsuš og elskuš śt ķ hiš óendanlega. Hundarnir mega ekki af mér sjį į salerniš einu sinni. Öll strollan liggur fyrir utan žegar ég kem fram į ganginn aftur. 

Jį, žaš er gott aš vera elskuš, stundum........Glešilegt sumar góšir hįlsar og hafiš žaš sem best Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu margsęl og blessuš og velkomin aftur heim.  Jį, og aftur Glešilegt sumar.

Ęšislegt aš lesa hvaš var gaman hjį ykkur śti og žiš hafiš greinilega lent ķ mörgum og skrżtnum ęvintżrum, ég sį alveg fyrir mér gömlu konuna og butlerinn, hahaha.  Frįbęrt aš žś fékkst svona mikiš śtśr feršinni.

Biš kęrlega aš heilsa familyunni. Gott aš vera svona elskašur.

Sumarkvešja śr Grafarvoginum.

Nķna Margrét Perry (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 20:52

2 identicon

Velkomin heim krśsķdślla.  Žaš er eins gott aš lįta ykkur ekki um žaš aftur aš fara einar.  Boršandi Kakkalakka og glķmandi viš nornir og ašrar skuggaverur.. hmmmm....  

Kķki svo viš hjį žér um leiš og ég kem heim aftur, knśs og kram ķ klessu...

Gušrśn B. (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 21:06

3 identicon

Lķkt og Nķna hér į undar, sį ég žį gömlu og skröltandi bötler fyrir aftan hana, žetta leit śt eins og ķ Agöthu Christie  mynd meš Hercule Poriot (hvernig svo sem žaš er skrifaš), . En velkomin heim dślla, žś hefur greinilega fengiš mikiš śt śr žessari ferš sem er gott.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 22:15

4 Smįmynd: Įsta Marķa H Jensen

Ęšislegt aš fį žig heim heila į höldnu. Žaš hefur geinilega veriš spennandi en samt scary aš feršast žarna.  Gott aš žiš fóruš į almennilegt hótel. Žaš į ekki aš taka neina sénsa ķ ókunnu landi.  Glešilegt sumar

Įsta Marķa H Jensen, 29.4.2008 kl. 13:19

5 identicon

Ekkert aš hundast ???

kv

Ég

Ragnar Sigurjónsson (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 13:28

6 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er bśinn aš lesa fęrsluna en hef ekkert aš segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.4.2008 kl. 15:15

7 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Rosalega hefur žetta veriš skemmtileg ferš og gott aš žér lķkar vel viš stašinn žar sem hann Svali žinn veršur.  Hafšu žaš sem best mķn kęra og ekki vinna yfir sig. 

Įsdķs Siguršardóttir, 3.5.2008 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjarndís Helena Mitchell

Höfundur

Bjarndís Helena Mitchell
Bjarndís Helena Mitchell
Hundadellukerling með meiru. Þetta meira er t.d. börnin mín og fjölskylda, vinnan, vinirnir og svo framvegis.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Gleðileg jól 2009
  • Gleðileg jól 2009
  • ...010_764018
  • ...030
  • ...024_764016

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 33872

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband