Chiquita orðin að leikfélaga...

100_0403 (Small)....og búin að eigna sér Eplið!! Hún hefur verið þekkt fyrir að urra að Afríku, sem er mamman, bara svona pent til að láta hana vita að hún muni verja þetta kríli ef viljinn er ekki góður.

Ég er voða fegin að Eplið fái leikfélaga, sem nennir að leika, því mamman hefur mestar áhyggjur af því hvort að bossinn sé hreinn, og hvort hún þurfi að kúka. Þó myndast hún líka við að leika, þá aðallega að færa Eplið til og leggja loppu yfir hana. 

Chiquita sýnir miklu meiri leik tilþrif, leggst á framloppurnar, dillar skottinu, leyfir Eplinu að príla á sér og þefa og er voða forvitin um hana yfirleitt. Ég er voða kát með þessa þróun, því Chiquita er óneitanlega í sambærilegri stærð og Eplið er á þessu stigi, og hún getur verið staðgengill fyrir gotsystkini.

Hér á bæ eru allir sofandi nema ég. Ég vaknaði kl. 5:30 í morgun, við, tja, ÞÖGN. Ég sem sef alltaf með sjónvarpið í gangi fann ónotalega fyrir þessari þögn. Í ljós kom að myndlampinn er búinn í sjónvarpinu og allt orðið svart. Nú þarf ég að finna verslun sem selur þessar perur, því sjónvarpið mitt er svona "framvarpandi skjávarpi", ekki eiginlegur myndlampi í hefðbundnum skilningi, þar á ferð. Vonandi tekst mér að finna þessa peru í dag. Það sem meira er að ég voni að upplýsingarnar frá sölumanninum í sjónvarpsbúðinni, standist, og að þessar perur séu langt um ódýrari en þær sem fara í venjulega skjávarpa! Annars er ég í vondum málum! Vitlausramannahelgin í hættu og tilhugsunin um sjónvarpsleysi er alveg hræðileg á þessu heimili.

Jæja, farin að leita að þessari peru!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjarndís Helena Mitchell

Höfundur

Bjarndís Helena Mitchell
Bjarndís Helena Mitchell
Hundadellukerling með meiru. Þetta meira er t.d. börnin mín og fjölskylda, vinnan, vinirnir og svo framvegis.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Gleðileg jól 2009
  • Gleðileg jól 2009
  • ...010_764018
  • ...030
  • ...024_764016

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 33870

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband